Bổ ích

LaFuong How: Làm Em vui

Đăng bởiTeam LaFuong

Không cần đến những cử chỉ cầu kỳ, một lời khen đúng lúc, một hành động nhỏ nhưng tinh tế như pha ly cà phê sáng hay đặt tặng nàng một chiếc bánh bất ngờ, đều có thể mang lại niềm vui đơn giản mà sâu sắc dành cho cô gái của bạn. Đôi khi, sự thấu hiểu và hiện diện bên cạnh cô ấy quan trọng hơn bất kỳ món quà nào.


Trước hết, để chiếm được trái tim của một cô gái, điều quan trọng là bạn phải thể hiện sự chân thành, tôn trọng và quan tâm đến cảm xúc của cô ấy.

Bước 01: Tặng một món quà tinh tế, thời thượng nhưng vẫn đầy chân thành.

Xin chúc mừng bạn, vì bạn đã tìm tới đây, ngay trong bài báo này. LaFuong tin rằng bạn đã có một bước đi đầu tiên vô cùng đúng đắn. Hãy chọn cho mình một chiếc bánh theo gu của cô ấy.

Bật mí cách chọn một chiếc bánh hợp ý với cô gái của bạn: hãy chú ý đến những điều cô ấy thích, những sở thích cá nhân hay những điều làm cô ấy vui. Màu sắc yêu thích của cô ấy là gì? Loại quả mà cô ấy hay ăn? Nghĩ tới cô ấy rồi quay lại trang sản phẩm để chọn bạn nhé!

Chuẩn bị trước cũng được, mà hơi gấp một chút cũng không sao.

Dù bạn là một chàng trai cẩn trọng đặt bánh trước hay bất chợt nhớ ra hôm nay là ngày kỉ niệm, LaFuong vẫn tự tin chuẩn bị được cho bạn món quà thật chu đáo. Nếu gấp quá thì bạn đừng đặt qua website, mà hãy nhấc máy gọi ngay Hotline 0907860330 của LaFuong để được hỗ trợ tức thì.

Bước 02: Xin vui lòng đợi LaFuong một chút

Dù bạn có ở ngay cạnh cô ấy hay không thì LaFuong gõ cửa, bánh sẽ được trao tới tận tay. Bạn chỉ việc nhận bánh của LaFuong & sẵn sàng để tạo sự bất ngờ một vô cùng tinh tế (lại vẫn rất tiện lợi)

Bước 03: Khoảnh khắc quan trọng nhất
Bạn ơi xin hãy nhớ "Giá trị của món quà nằm ở tấm lòng người tặng, chứ không chỉ ở vật chất". Thời điểm tặng bánh chính là yếu tố quyết định giúp bạn có chiếm lấy được trái tim của cô ấy hay không.

Bí quyết: → Tạo không gian thoải mái

→ Ghi nhớ những chi tiết nhỏ

→ Thể hiện ý nghĩa của món quà

→ Cử chỉ ân cần, ấm áp

→ Đừng quá trịnh trọng, cứ chân thành là được.

Bước 04: Làm những điều đã được gợi ý ở bước 03!
Bước 05: Tận hưởng những phút giây ngọt ngào bên cô ấy

Là một quý ông, điều quan trọng nhất là hành động với sự chân thành và tình cảm thực sự. Khi bạn đối đáp với cô gái của mình bằng yêu thương, sự tôn trọng và quan tâm tinh tế, bạn nhất định sẽ tạo ra một mối quan hệ bền vững và đáng trân trọng.

p/s: Phụ nữ rất tinh ý & nhạy cảm, cô ấy chắc chắn sẽ cảm nhận được tất cả. LaFuong xin chúc hai bạn hạnh phúc.